Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Với Android TV box, cả thế giới sẽ nằm trọn trong nhà bạn

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội thì đời sống con người ngày càng được nâng cao. Bởi vậy các dịch vụ công nghệ ra đời đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của người dân và Android TV box là một thiết bị thông minh như vậy. Với cấu hình mạnh, giá thành rẻ, dễ sử dụng và cài đặt hàng ngàn ứng dụng giải trí từ kho ứng dụng khổng lồ CH Play của Google. Đây là thiết bị thay thế những chiếc Smart TV đắt tiền nhưng hạn chế nhiều về tính năng. Và tương lai Android Box sẽ là một thiết bị không thế thiếu được trong mỗi gia đình Việt.
Với Android TV box Tivi, cả thế giới sẽ nằm trọn trong nhà bạn
Android TV Box là một thiết bị được kết nối với Tivi của bạn, hỗ trợ các chức năng giải trí như xem phim, nghe nhạc hay sử dụng các ứng dụng qua mạng Internet. TV Box thường kết nối với Tivi qua cổng HDMI, do vậy phần lớn các loại Tivi mới đều có thể sử dụng với TV Box. Nếu bạn đang sử dụng Tivi CRT hoặc Tivi LCD đời cũ thì có thể chọn những dòng TV Box có cổng AV.
Với Android TV box Tivi, cả thế giới sẽ nằm trọn trong nhà bạn
Android TV Box sẽ biến chiếc Tivi thông thường nhà bạn trở thành 1 chiếc Tivi thông minh với nhiều tính năng hấp dẫn và kho phần mềm phong phú, đa dạng. Cả gia đình cùng xem truyền hình, xem phim, xem bóng đá, hát Karaoke, chơi game, học tập và giải trí ngay trên chiếc Tivi ở phòng khách mà không phải trả thêm bất kì khoản phí dịch vụ nào.
Nên đến đâu mua Android TV Box chất lượng?
Hiểu và nắm bắt được nhu cầu đông đảo của người dân Việt nên các cửa hàng, website, công ty, trung tâm chuyên về Android TV Box đã ra đời và Vietgreenit.com là một trong những địa chỉ tin cậy mà bạn có thể ghé đến bởi sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá cả phù hợp với nhiều mức giá khác nhau, giúp người dùng có thêm sự lựa chọn từ 1.500.000 VNĐ - 2.000.0000 VNĐ: HiMedia Q1 IV, HiMedia Q3 IV, MINIX Neo X5 Mini, M8S, MXQ,…
Với Android TV box Tivi, cả thế giới sẽ nằm trọn trong nhà bạn
 Vietgreenit là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp Adroid TV box uy tín, chất lượng. 
Còn đối với thiết bị cấu hình cao phù hợp nhiều ứng dụng đồ họa mạnh mức giá tầm 2.000.000 - 3.500.000 VNĐ : Himedia Q10 IV, Himedia Q5IV, MINIX NEO X8-H Plus, MINIX Neo X7, Mygica ATV1800E Plus,...
Ngoài cung cấp thiết bị Adroid TV box, Công ty TNHH Vietgreenit còn cung cấp các thiết bị, linh kiện máy tính và các thiết bị mạng cho doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Vietgreenit
Địa chỉ: 278b/16, Nội Hóa 2, P. Bình An, TX. Dĩ An, T. Bình Dương.
Điện thoại: 01678.027.052 – 0933.500.628
Email: contact@vietgreenit.com.
Website: vietgreenit.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét