Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Nâng cấp TV thường thành smart TV


Cơn sốt nâng cấp TV thường thành smart TV


  • 1
Thuật ngữ smart TV gần đây chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người, đó là những chiếc TV có khả năng “thông minh” như kết nối mạng để duyệt web, chơi game. 

Cơn sốt nâng cấp TV thường thành smart TV

Thuật ngữ smart TV gần đây chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người, đó là những chiếc TV có khả năng “thông minh” như kết nối mạng để duyệt web, chơi game.

Nhưng điểm hạn chế của những chiếc smart TV này là giá thành cao, cấu hình thấp và nhiều khi còn không có cả hệ điều hành. Trong mỗi gia đình hiện nay hầu hết đều đã có sẵn 1, thậm chí 2-3 chiếc TV LCD hay LED. Việc nâng cấp lên những chiếc smart TV sẽ tốn một khoản tiền không nhỏ và khá phí phạm, vì những chiếc TV cũ sẽ phải bán thanh lý hoặc đem cho.
Thay vì mua một chiếc smart TV, bạn có thể nâng cấp chiếc TV cũ của mình thành TV thông minh với chi phí rẻ hơn nhiều mà lại đem lại những trải nghiệm cao cấp hơn những chiếc smart TV tân tiến nhất hiện nay, như khả năng chơi game 3D, xem phim HD và sử dụng hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean mới nhất với hàng trăm nghìn ứng dụng.

Để làm được điều đó, TV của bạn chỉ cần có, mạng Internet và sản phẩm  thông minh của 
Giá sản phẩm: 990,000 vnđ bảo hành 12 tháng (1 đổi 1)
 Thiết kế sang trọng và nhỏ gọn
Khác với nhiều mẫu TV Box hiện nay trên thị trường, chiếc Andorid TV Box MXQ PRO này có thiết kế khá nhỏ gọn với màu đen sáng bóng sang trọng, chỉ tương đương với một chiếc USB thông thường. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng bố trí cạnh TV, tiện lợi khi mang đi để sử dụng ở nơi khác. cũng như giúp người dùng có không gian hơn để bố trí những thiết bị khác cạnh TV nhà bạn.
Lướt web, chơi game, đọc báo qua mạng… mà không cần PC
Tv Box  MXQ PRO có khả năng truyền biến chiếc TV thông thường thành một chiếc smartTV Android, nên người dùng có thể vô tư lướt web, xem video, lướt mạng xã hội, check mail và kể cả chơi game. Mọi hình ảnh sẽ được phát ra trên chiếc TV của mình. Ngoài ra, người dùng còn có thể thoải mái tải các ứng dụng hay về và sử dụng mà không gặp bất cứ trở ngại nào.
Xem phim chuẩn HD tiện lợi mà không cần đầu DVD, HD…
Cho phép người dùng có thể trình chiếu mọi định dạng video hiện nay. Những ứng dụng chuyên dùng cho việc phát các chương trình phim HD hay các đoạn clip độ nét cao luôn có sẵn trên chợ ứng dụng Android để người dùng thoả sức tải về.

Không tốn tiền truyền hình cáp mỗi tháng
Giờ đây, bạn không phải lo lắng về hóa đơn truyền hình cáp mỗi tháng, có thể tiết kiệm 1 khoản với Tv . Chỉ cần một đường truyền Internet và 1 chiếc TV, thiết bị sẽ cho phép bạn xem được 160 kênh truyền hình miễn phí trên internet của Việt Nam, quốc tế và nghe đài FM.
Hát karaoke thỏa thích cùng Tv Box 
Bên cạnh tính năng xem phim HD và truyền hình Internet miễn phí, thiết bị còn cho phép bạn có thể hát karaoke online miễn phí theo chuẩn HD với hàng ngàn bài hát được đăng tải trên mạng. Không cần phải đi đến tiệm karaoke hay lục tìm 1 bài hát yêu thích mà không có trong danh sách, với Tv Box  bạn sẽ thỏa chí ca hát với bất kỳ bài hát nào mà không gặp trở ngại.
Chia sẽ hình ảnh từ điện thoại, máy tính lên TV nhà bạn
Với công nghệ hiện đại DLNA tích hợp trong thiết bị nhỏ gọn, bạn dễ dàng chia sẻ hình ảnh, video, âm nhạc... từ thiết bị di động , máy tính lên màn hình HDTV với độ nét cao chuẩn Full HD 1080p theo công nghệ DLNA.

Kho ứng dụng, trò chơi đồ sộ
Android là một hệ điều hành mở, cho khả năng tuỳ biến dễ dàng cùng với hàng ngàn chương trình giải trí thông qua kho ứng dụng Google Play đồ sộ. Chiếc TV nhà bạn không còn là một thiết bị phát những đoạn phim hay xem những chương trình truyền hình thông thường nữa mà đã trở thành một cỗ máy giải trí đa phương tiện với khả năng hỗ trợ chơi được nhiều trò chơi cảm ứng của hệ điều hành Android, chạy các chương trình nghe nhạc trực tuyến hay là trình chiếu các album ảnh của gia đình thông qua khe cắm lưu trữ Micro SD.
Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ kết nối USB 3G, nên có thể biến TV nhà bạnthành Smart Tv tại bất kỳ nơi nào có sóng điện thoại.
278b/16, Nội Hóa 2, P. Bình An, TX. Dĩ An, Tỉnh. Bình Dương
Di đông: 01688608631 -0933500628

1 nhận xét:

  1. Nội dung bài viết thật tuyệt vời. Mình cũng muốn giới thiệu về một Công ty dịch thuật uy tín - Công ty dịch thuật miền trung - MIDtrans trụ sở chính chính tại địa chỉ 02 Hoàng Diệu, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình có Giấy phép kinh doanh số 3101023866 cấp ngày 9/12/2016 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch dành các cá nhân. Hệ thống thương hiệu và các Công ty dịch thuật con trực thuộc: dịch thuật bình dương - dịch thuật miền trung tại địa 123 Lê Trọng Tấn, Dĩ An, Bình Dương là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp tại Bình Dương và các khu vực lân cận ; dịch thuật hồ sơ thầu tại sài gòn địa chỉ 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1 TP HCM, dịch thuật đà lạt, lâm đồng : địa 101 Trần Hưng Đạo, TP Đà lạt là nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật uy tín hàng đầu tại Lâm Đồng; Công ty dịch thuật Viettrans và dịc vụ binh phuoc translation: dịch vụ dịch thuật tại Bình Phước cho người nước ngoài có nhu cầu, giao diện tiếng Anh dễ sử dụng; dịch thuật tiếng hà lan tại sài gòn: nhà cung ứng dịch vụ dịch vụ dịch thuật phiên dịch hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh; dịch thuật tiếng trung hoa tại Đà Nẵng : Địa chỉ 54 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật đa ngôn ngữ, đa chuyên ngành tại Đà Nẵng; Viettrans 43 Điện Biên Phủ, Quận 1 Sài Gòn: chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật đa chuyên ngành toàn quốc; Công ty dịch thuật Hà Nội MIDtrans chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật tại bà rịa, vũng tàu : địa chỉ 55 Lê Thánh Tông, TP Bà Rịa là nhà cung ứng dịch vụ biên dịch, phiên dịch chuyên nghiệp tại địa bàn Vũng Tàu. Ngoài ra, Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch, dịch thuật công chứng chất lượng cao hơn 50 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Đức, Nga, .vv... Dịch thuật MIDtrans tự hào với đội ngũ lãnh đạo với niềm đam mê, khát khao vươn tầm cao trong lĩnh vực dịch thuật, đội ngũ nhân sự cống hiến và luôn sẵn sàng cháy hết mình. Chúng tôi phục vụ từ sự tậm tâm và cố gắng từ trái tim những người dịch giả.Tự hào là công ty cung cấp dịch thuật chuyên ngành hàng đầu với các đối tác lớn tại Việt nam trong các chuyên ngành hẹp như: vietnamese tourist tại 46 Trần Cao Vân, TP Huế chuyên trang về thông tin du lịch và các tour đặc sắc tại Việt Nam, y dược (bao gồm bệnh lý), xây dựng (kiến trúc), hóa chất, thủy nhiệt điện, ngân hàng, tài chính, kế toán. Các dự án đã triển khai của Công ty dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans đều được Khách hàng đánh giá cao và đạt được sự tín nhiệm về chất lượng biên phiên dịch. Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm biên phiên dịch nhiều năm của đội ngũ dịch giả của chúng tôi. Hotline: 0947688883. email: info@dichthuatmientrung.com.vn . Các bạn ghé thăm site ủng hộ nhé.

    Trả lờiXóa