Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

NÊN MUA TI VI BOX HAY SMARTS TI VI HIỆN NAY?

NÊN MUA TI VI BOX HAY SMARTS TI VI HIỆN NAY?

GIẢI PHÁP CHO MỌI GIA ĐÌNH

 CÔNG TY TNHH VIETGREENIT CHUYÊN CUNG CẤP HÀNG CHÍNH HÃNG

1. Tại sao không mua smartTV?
Mặc dù TV thông minh (Smart TV) đang trở thành xu hướng của thời đại. Thế nhưng trên thực tế những sản phẩm này chưa mang lại những gì mà người dùng mong đợi dù cái giá phải trả không phải là rẻ ( từ 10 – 20 triệu). Bài viết dưới đây sẽ đưa ra lý do tại sao bạn không nên mua Smart TV vào thời điểm này.
SmartTV về lý thuyết
Smart TV được biết đến như là “ những chiếc TV được kết nối Internet”. Smart TV sẽ có các ứng dụng được tích hợp sẵn để tận dụng khả năng kết nối của mình. Ví dụ, bạn có thể tìm thấy ứng dụng chạy video từ YouTube trên Smart TV. Một chiếc Smart TV cũng có thể có nhiều ứng dụng khác như trình duyệt web, xem phim, Skype, Facebook…
Về lý thuyết, sở hữu một chiếc Smart TV là rất tuyệt vời. Sản phẩm này được tích hợp sẵn khả năng kết nối mạng và bạn chạy video từ những nguồn online như Youtube, các kho phim HD trực tuyến. Trên Smart TV, bạn sẽ có trình duyệt web và tất cả những gì mình muốn.
Người dùng thường gặp các vấn đề với SmartTV
Trong thực tế, Smart TV không tốt như mong đợi. Chúng thường sử dụng phần mềm do chính các nhà sản xuấtTV như Samsung, Sony, LG phát triển. Các phần mềm này thường không thực sự tốt: giao diện lộn xộn và dễ gây hiểu nhầm. Các menu do Smart TV cũng đã hết sức lỗi thời do đó việc điều khiển các tính năng trên smart TV sẽ liên quan đến việc sử dụng điều khiển từ xa hoặc là sử dụng các nút bấm trên màn hình TV.
Smart TV sẽ không còn thông minh theo thời gian bởi chúng không nhận được những cập nhập. Những dịch vụ video mới sẽ không làm việc trên các TV cũ và hệ điều hành của chúng không bao giờ có thể nhận được update từ nhà sản xuất. Một số TV thông minh có thể đã thiếu đi những dịch vụ mà bạn muốn dùng. Chẳng hạn như, Amazon cho biết “Amazon Instant Video chỉ có mặt trên một số mẫu Smart TV của LG xuất xưởng vào 2012 và 2013”. Bạn sẽ phải tìm hiểu thật kỹ thông tin để mua được một mẫu Smart TV có những dịch vụ mà bạn mong muốn.
Ngay cả khi bạn có thể tìm được một chiếc TV có hỗ trợ các dịch vụ mà bạn muốn sử dụng, bạn vẫn sẽ nhận được một giao diện kém thông minh và phần mềm lỗi thời của Smart TV.
Bạn vẫn muốn trải nghiệm smartTV, vậy giải pháp nào cho bạn?

Tuy nhiên, trên thực tế thì vẫn chưa có một chiếc TV thông minh nào thực sự tồn tại hay ít nhất là những Smart TV có giao diện dễ sử dụng và dễ nâng cấp. 
Chính vì vậy vi hãy mua một chiếc TV bình thường, và kết nối nó với một bộ android TV box ( smartbox). Bộ android TV box sẽ đóng vai trò “thông minh”, còn TV sẽ chỉ đóng vai trò hiển thị mà thôi.
Những bộ android TV box có khá nhiều ưu điểm như chúng đều được sản xuất bởi những công ty chú trọng đến việc phát triển phần mềm vì vậyngười dùng sẽ nhận được những bản cập nhập thường xuyên hơn và có giá bán tương đối rẻ ( chỉ khoảng từ 790.000Đ đến 3 triệu). 
2.  biến tivi thường thành smart TV Bằng ti vi box
Vậy tại sao không có một thiết bị nhỏ gọn có thể kết hợp với chiếc tivi đang có trong gia đình để tạo nên 1 chiếc smart TV giá rẻ giúp những người có thu nhập trung bình tại Việt Nam cũng có thể trải nghiệm công nghệ cao của một chiếc smart TV. Nắm bắt được xu hướng đó  đã nghiên cứu, phát triển và cho ra đời sản phẩm Smartbox với các tính năng nổi bật, thân thiện với người dùng Việt..
  • Bạn có thể thưởng thức hàng nghìn bộ phim HD trực tuyến được cập nhật liên tục hoàn toàn miễn phí
  • Xem miễn phí 200 kênh truyền hình,và xem phim chất lượng HD.Không phải mất phí hàng tháng.
  • Lướt web, chơi game, các chương trình giải trí được xây dựng nội dung phù hợp với từng lứa tuổi trong gia đình
  • Xem lại tất cả các chương trình truyền hình trong vòng 7 ngày
  • Chia sẻ không dây các ứng dụng như âm nhạc, video, hình ảnh lên tivi cho cả gia đình thưởng thức
  • Kết nối wifi và có thể thay thế bộ phát wifi trong gia đình bạn
  • Và còn nhiều hơn thế…

Tất cả đều có trong thiết bị smartbox màu trắng thanh lịch, nhỏ gọn bằng lòng bàn tay làm tô điểm thêm cho không gian giải trí của gia đình bạn. 
Ứng dụng xem phim HD online
Smartbox giúp cả gia đình có thể cùng nhau thưởng thức những bộ phim mới chất lượng HD mà không cần phải download về.  smartbox còn cung cấp cho khách hàng với hơn ngàn bộ phim HD trực tuyến khổng lồ TVOD hoàn toàn miễn phí với đủ thể loại: hành động, tâm lý, viễn tưởng, hài hước, hoạt hình… được cập nhật liên tục giúp gia đình bạn có thể giải trí bất kỳ lúc nào.

Tính năng chia sẻ hình ảnh và video từ thiết bị di động lên TV

Với tính năng chia sẻ các file âm thanh, video.. từ Iphone, Ipad tưởng chừng như chỉ có ở APPLE TV cũng được  tính hợp trên thiết bị smartbox. Không những thế, ngoài việc hỗ trợ các thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS, smartbox còn hỗ trợ các giao thức chia sẻ không dây khác trên Android như DLNA, Airpin Pro

Xem lại các chương trình truyền hình trong vòng 7 ngày
Đây thực sự là một tính năng nổi bật của smartbox so với các thiết bị android box khác trên thị trường. Thấu hiểu được nhu cầu của các thành viên trong gia đình bạn nhiều lúc cần xem lại các chương trình truyền hình bị bỏ lỡ trong tuần, 
Các bạn có thể thỏa thích lướt web, kết nối mạng xã hội với smartbox
Khi kết nối Internet,  smartbox giúp bạn có thể lướt web, đọc báo, kết nối mạng xã hội ( Facebook, G+, Twitter…), liên lạc, chát chít qua Skype, Viber, Yahoo. Bạn còn có thể nhận, gửi email, đọc và chỉnh sửa văn bản ngay trên chiếc tivi
Đầy đủ các mục dành cho các thành viên trong gia đình
  • Chương trình giải trí, giáo dục, chương trình sách giáo khoa cho các các bé vừa học vừa chơi:  smartbox được tích hợp các ứng dụng chơi game, giải trí thuần việt phù hợp với lứa tuổi mà lại mang tính giáo dục giúp bé vừa học vừa chơi.
  • Chương trình phù hợp với người cao tuổi: Người cao tuổi trong gia đình có thể đọc các bài báo online mà không cần phải nhớ địa chỉ truy nhập. Các chương trình tâm linh, phật giáo, văn phấn phù hợp cho các cụ
  • Chương trình phù hợp với chị em phụ nữ: Các chương trình dạy nấu ăn, tư vấn làm đẹp bằng video rất trực quan cho chị em
Smartbox thực sự là phương tiện giải trí cho cả gia đình bạn.
3. Trào lưu nâng cấp tivi truyền thống thành smart TV
Các thiết bị Android TV Box có mức giá trong khoảng từ 790.000Đến 3 triệu đồng, nó có thể biến TV thường thành TV thông minh với nhiều tính năng hấp dẫn và kho phần mềm phong phú, đa dạng
Những chiếc hộp TV Box với kích thước nhỏ gọn dễ dàng lắp nhưng vẫn có đầy đủ tính năng hấp dẫn không thua kém gì một chiếc smart TV đắt tiền.
Các sản phẩm Android TV Box bán ở trong nước cũng rất đa dạng, từ các sản phẩm tên tuổi  có giá từ 790.000Đ đồng hay một số sản phẩm có xuất xứ Trung Quốc giá thành rẻ khoảng một triệu đồng nhưng chất lượng không được đảm bảo cũng như nội dung chương trình không được kiểm duyệt, không phù hợp với văn hóa người Việt. Chính vì vậy, người tiêu dùng thường có xu hướng lựa chọn sản phẩm android TV Box được cung cấp nội dung thuần việt

Một lý do khác khiến TV Box được ưa chuộng là bởi dịch vụ xem phim trực tuyến nở rộng một năm trở lại đây. Các phần mềm như HDViet, TVOD cùng với các chương trình giải trí dành cho mọi lứa tuổi trong gia đình, từ góc cho bé, cho người cao tuổi cho đến các chương trình dành cho cả gia đình…mang lại không gian giải trí cho cả gia đình. Đặc biệt với ứng dụng smart box bạn có thể xem phim trực tuyến hoàn toàn miễn phí.
Ảnh các sản phẩm ti box.
CÔNG TY TNHH VIETGREENIT
WEBSITE: WWW.VIETGREENIT.COM

ĐC:278b/16, Nội Hóa 2, P. Bình An, TX. Dĩ An, T. Bình Dương
HOTLINE: 01688608631 OR 01678027052
 GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
 THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG
- Thời gian nhận hàng : 3-5 ngày
https://www.facebook.com/androidtvboxchinhhangvgi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét